+1 800 123 45 67

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
10 - 15 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ trưa 1h30)
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm

Quyền lợi

- Lương cứng: 10.000.000 đ + % hoa hồng cá nhân + % hoa hồng đội nhóm + Phụ cấp + Thưởng nóng (Nếu có)
- Phụ cấp thâm niên, chuyên cần, BHXH… theo chính sách công ty
- Thưởng các ngày lễ Tết: 30/04 - 01/05, Tết Dương lịch, quà Trung Thu….Thưởng tháng 13
- Phụ cấp gửi xe tòa building Royal City
-  Môi trường năng động ,trẻ trung, máu lửa, nhiệt huyết
- Du lịch 1-> 2 lần / năm, các hoạt động teambuilding, teamwork, trà sữa, đá bóng hàng tuần/ tháng
- Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo nội bộ và bên ngoài thường niên để phát triển bản thân và chuyên môn

Mô tả công việc

- Tăng hiệu suất nhân sự trong team, đảm bảo nhân sự trong team đạt/vượt mục tiêu cá nhân mà phòng/nhãn giao phó
- Trực tiếp tư vấn, hỗ trợ giải pháp cho khách hàng nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm
- Thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại, khuyến mãi theo kế hoạch
- Đạt mục tiêu doanh thu công ty giao cho cá nhân Leader
- Theo dõi và đảm bảo chỉ số khách hàng quay lại theo chu kì 6 tháng, chỉ số doanh số bán lại/doanh số mới.
- Đề xuất các gói sản phẩm đa dạng để đảm bảo chỉ số giá trị trung bình đơn
- Theo dõi chỉ số tỉ lệ hoàn, cảnh báo và có giải pháp kịp thời theo ngày cho các bạn có tỉ lệ hoàn cao, duy trì KPIs phạt hoàn.
- Đảm bảo tối ưu các chỉ số quan trọng theo mục tiêu công ty giao phó
- Đề xuất các giải pháp gia tăng hiệu suất làm việc của nhân sự
- Lập báo cáo đo lường các dữ liệu liên quan (liệt kê các tiêu chí đo lường).
- Lập kế hoạch, báo cáo và xử lý công việc theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng QHKH.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Am hiểu về các chiến lược chăm sóc khách hàng, tối ưu trải nghiệm khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các mô hình kinh doanh online, telesales là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý đội nhóm và xử lý vấn đề tốt.
- Có laptop, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
INORA
INORA

Sức khỏe

Quy mô

20 người

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

Tầng 2 (khu văn phòng) - Vincom Mega Mall R2, Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam