Lương cơ bản: 15 - 25.000.000 + thưởng doanh số.
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, thưởng năm
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Xét tăng lương định kỳ
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, sinh nhật, và các sự kiện đặc biệt trong năm
Giám sát, đánh giá hiệu suất làm việc cá nhân và hiệu quả nhóm, đảm bảo đạt KPI theo kế hoạch.
Trực tiếp tham gia xử lý các tình huống khó trong bán hàng, chăm sóc hoặc giữ chân khách hàng.
Đào tạo định kỳ kỹ năng tư vấn, hiểu sản phẩm dịch vụ cho nhân viên mới và hiện tại.
Triển khai các chiến dịch thu hút khách hàng tiềm năng, tham gia xây dựng tài liệu bán hàng và kịch bản tư vấn.
Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng/đối tác tiềm năng, mở rộng hệ sinh thái khách hàng.
Thực hiện báo cáo tuần/tháng/quý về kết quả hoạt động kinh doanh nhóm, đề xuất cải tiến quy trình nếu cần.
Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Thương mại điện tử, Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế,…
Có tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics, kho vận hoặc dịch vụ liên quan, trong đó có ít nhất 12 tháng kinh nghiệm quản lý nhóm.
Am hiểu cơ bản các mô hình E-commerce quốc tế (POD, dropshipping, fulfillment, Amazon, Etsy, eBay, Shopify…) là một lợi thế lớn.
Trình độ tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và dẫn dắt đội nhóm vượt KPI.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý phản đối và thuyết phục khách hàng tốt.
Có tư duy dịch vụ, khả năng nắm bắt nhu cầu khách hàng để gợi mở giải pháp phù hợp.
Ecommerce
Hà Nội
14 Trần Tử Bình, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội