Thiết kế, xây dựng và tối ưu các landing page phục vụ cho chiến dịch Marketing/Quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Email Marketing…).
Sử dụng các công cụ/website builder (ví dụ: WordPress, Elementor, Webflow, Shopify, hoặc các nền tảng tương tự) để triển khai trang nhanh chóng, chuẩn UX/UI.
Kết hợp cùng đội ngũ Marketing để lên bố cục nội dung, hình ảnh, CTA phù hợp, đảm bảo tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate).
Kiểm tra, đảm bảo landing page hiển thị tốt trên đa thiết bị (desktop, tablet, mobile) và tối ưu tốc độ tải trang.
Tích hợp các công cụ tracking (Google Analytics, Pixel, GTM…) và form/CRM khi cần.
Theo dõi hiệu suất trang, đưa ra đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
Có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc với các công cụ thiết kế landing page (WordPress/Elementor, Webflow, hoặc tương tự).
Hiểu cơ bản về HTML/CSS/JS để xử lý tuỳ chỉnh khi cần.
Có kiến thức cơ bản về UX/UI, tư duy thiết kế hiện đại, tối ưu trải nghiệm người dùng.
Biết cách tích hợp công cụ tracking, đo lường và phân tích dữ liệu cơ bản.
Tư duy thẩm mỹ tốt, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và cập nhật xu hướng thiết kế.
Ưu tiên ứng viên đã từng triển khai landing page cho ngành TMĐT, dịch vụ, hoặc chạy quảng cáo performance.