- Mức lương cứng: 7 - 9tr
- Phụ cấp ăn trưa, thưởng lễ tết theo quy định hiện hành
- Đánh giá tăng lương 06 tháng / lần
- Chế độ làm việc 5 ngày / tuần, nghỉ thứ 7, CN
- Du lịch hàng năm, chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát triển nhanh
- Hàng ngày tổng hợp và xử lý đơn hàng và khiếu nại của khách hàng/đối tác với bộ phận liên quan.
- Viết tài liệu toàn bộ các case một cách chi tiết rõ ràng để trao đổi lại với bộ phận liên quan xử lý kịp thời.
- Nữ, sinh năm 1996 - 2001
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng Dropship/MMO/ecommerce Shopee, Lazada...
- Cơ bản có thể đọc viết tiếng Anh tốt (tiếng anh tương đương TOEIC 700 trở lên).
- Biết Microsoft Office cơ bản
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, nhanh chóng xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi và chịu được áp lực (Có thể OT khi cần thiết theo yêu cầu công việc)
- Ưu tiên nữ, yêu thích môi trường làm việc trẻ trung, vui vẻ.
- Có laptop riêng