- Mức lương cứng: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ + thưởng (Tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm)
- Phụ cấp 800.000đ/tháng
- Đóng BHXH sau 6 tháng lên chính thức
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Chế độ chính sách: theo quy định của Pháp luật và chính sách của Công ty, thưởng lễ tết, lương tháng 13, phép 12 ngày/năm sinh nhật,...
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương cứng
- Phát triển và triển khai các chiến dịch marketing hiệu suất trên các platform và website eCommerce bằng cách sử dụng các phân tích dữ liệu.
- Tối ưu hóa các chiến dịch cho công cụ tìm kiếm thông qua các chiến lược SEO, SEM hiệu quả.
- Quản lý ngân sách, giám sát hoạt động tìm kiếm và tối ưu hóa giá thầu cho các chiến dịch marketing hiệu suất để đảm bảo tối đa ROI.
- Hợp tác với các đội nhóm đa chức năng, bao gồm sản phẩm, nội dung, bán hàng để đảm bảo thành công của chiến dịch.
- Thường xuyên phân tích hiệu suất và đưa ra các khuyến nghị cải tiến.
- Báo cáo chính xác hiệu suất chiến dịch cho các quản lý cấp trên.
- Cập nhật các xu hướng ngành và triển khai các chiến lược mới để cải tiến liên tục.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định cơ hội mới cho việc thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh số.
- Thể hiện tinh thần học hỏi, chia sẻ, làm việc nhóm và phát triển cá nhân
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực GG ads, điểm cộng lớn nếu có kinh nghiệm mảng thương mại điện tử quốc tế, đặc biệt POD/Dropship.
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
- Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu như Excel, Google Sheets, và Google Data Studio
- Thành thạo các chiến thuật SEO và SEM và có khả năng tạo ra các kế hoạch marketing hiệu suất hiệu quả
- Kỹ năng quản lý dự án và giao tiếp tốt, có khả năng xử lý nhiều dự án cùng lúc
- Tiếng Anh sử dụng tốt trong công việc (550 TOEIC)
Ecommerce
10
A04 L05, An Vượng Villas, KĐT Dương Nội, Hà Đông