1. Mức lương: Lương cứng từ 35.000.000 (deal khi phỏng vấn) + thưởng
2. Đóng bảo hiểm xã hội sau khi lên chính thức 1 tháng
3. Nghỉ phép 12 ngày/năm, Hỗ trợ máy tính làm việc
4. Thử việc 1 tháng nhận 80%
5. Môi trường năng động, sáng tạo và lộ trình thăng tiến cao
1. Làm việc chặt chẽ với Ban giám đốc công ty để xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, hoạch định chiến lược, định hướng tiếp thị - kinh doanh – thương hiệu của Công ty;
2. Xây dựng và quản lý, trực tiếp triển khai các kế hoạch marketing thích ứng với chiến lược và định hướng nêu trên, cụ thể:
- Quản lý, trực tiếp triển khai có hiệu quả các chương trình – sự kiện truyền thông, quảng bá, trading, promotion…của Công ty để đạt mục tiêu doanh thu, phát triển của công ty;
- Quản lý, trực tiếp triển khai các chương trình duy trì và phát triển thương hiệu, nhằm xây dựng tính cách thương hiệu, nâng cao giá trị thương hiệu và sự yêu mến, trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, quan hệ-xử lý khủng hoảng truyền thông, báo chí…;
- Quản lý kế hoạch và giám sát việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu và phát triển thị trường, nhằm xác định các cơ hội thị trường và đưa ra những khuyến nghị kinh doanh cho công ty;
- Định kỳ đánh giá, phân tích và báo cáo hiệu quả hoạt động nội tại của công ty. Bao gồm: hiệu quả của các phân khúc khách hàng, hiệu quả của các chương trình trọng điểm hay các sản phẩm chủ lực…;
3. Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được phê duyệt;
4. Giám sát, quản lý phòng Marketing và phối hợp phòng ban liên quan triển khai theo chiến lược công ty đã hoạch định và đảm bảo thực hiện theo kế hoạch;
5. Các công việc liên quan khác theo yêu cầu.
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
2. Kinh nghiệm phù hợp với vị trí công việc:
+ Thâm niên: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing.
+ Vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Kiến thức về chuyên môn/lĩnh vực kinh doanh.
+ Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị, chiến lược marketing
4. Kỹ năng
+ Kỹ năng sáng tạo về kịch bản quay, dựng, tổ chức sản xuất.
+ Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
+ Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
+ Có gu thẩm mỹ và khả năng quản trị mục tiêu, thành thạo tìm hiểu các công cụ MKT, nền tảng mạng xã hội mới.
+ Có khả năng phỏng vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng.
5. Khả năng
+ Nhạy bén, thích ứng nhanh, quản trị sự thay đổi
+ Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược marketing cho các kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn
+ Làm việc đáp ứng yêu cầu về tiến độ và hiệu quả
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
6. Phẩm chất: Tâm huyết trong công việc
7. Ngoại hình: Hình thức khá, có phong cách và tư chất quản lý
8. Động cơ làm việc: Có mục tiêu và định hướng nghề nghiệp rõ ràng, cầu tiến
9. Tiêu chuẩn khác Nam/Nữ, tuổi từ 30 – 45
Có kinh nghiệm làm việc trong các ngành FCMG
Trà thảo mộc
20+ nhân sự ( khối văn phòng, kho vận, 2 cửa hàng giới thiệu sản phẩm )
Hà Nội
12/275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội