9h00 đến 18h00 (nghỉ trưa 1h30). T2-T6 Mỗi tháng có thể có 2 ngày thứ 7 đào tạo và chia sẻ chuyên môn
Kinh nghiệm:
6 tháng - 1 năm
Quyền lợi
Thu nhập hàng tháng: lương cứng từ 8-12 triệu VNĐ/ tháng (phụ thuộc đánh giá năng lực). Thử việc 02 tháng hệ số 85% lương cứng
Có thưởng hiệu quả công việc KPIs theo quý
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, thiết bị cá nhân
Đóng BHXH mức lương cơ bản ngay sau khi hoàn thành thử việc
Đánh giá tăng lương, bổ nhiệm 2 lần 1 năm nếu hoàn thành tốt mục tiêu công việc
Liên tục được thử thách bản thân, trải nghiệm mới với lĩnh vực thương mại điện tử E-commerce
Môi trường văn minh, tôn trọng yếu tố cá nhân, giao tiếp thẳng thắn và văn hóa hướng tới mục tiêu chung.
Sẵn tủ sách thư viện, đồ ăn vặt, trà chiều tại công ty. Liên hoan hàng tháng.
Mô tả công việc
Đề xuất kế hoạch Marketing trên nền tảng Facebook đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook.
Theo dõi, báo cáo, phân tích, điều chỉnh nhằm tối ưu doanh thu và chi phí.
Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý hệ thống tài nguyên đáp ứng nhu cầu vận hành trên kênh Facebook.
Bám sát vào mục tiêu và kế hoạch kinh doanh để vận hành các công việc chuẩn bị tài nguyên.
Chịu trách nhiệm tổ chức, sản xuất nội dung và đăng tải phân phối trên kênh.
Các công việc khác theo phân công của leader.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức nền tảng về Marketing
Có kinh nghiệm chạy Facebook ads nước ngoài ít nhất 6 tháng (ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại thị trường US, EU, CA, AU) và có hiểu biết về ngành POD/Dropshipping
Tiếng Anh đọc, viết tốt (tương đương 650 TOEIC hoặc 5.5 IELTS)
Chủ động, có trách nhiệm trong công việc, giao tiếp chủ động, thẳng thắn trực diện vào vấn đề chính
Khả năng tự tổ chức, bao quát công việc và xử lý tình huống phát sinh tốt
Có khả năng sản xuất một trong các dạng content: bài viết (copywriting), hình ảnh hoặc video là một lợi thế
Có khả năng ứng dụng các AI vào trong công việc cũng là một điểm cộng