+1 800 123 45 67

Customer Support Remote (thời vụ)

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
80000.00 - 100000.00
Số lượng:
1
Thời gian:
Linh động tuỳ thuộc vào công việc.
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm

Quyền lợi

- Lương: 80.000vnđ-100.000vnđ/1h
- Làm việc online hoàn toàn thời vụ đến hết Tháng 12

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ khách hàng
- Đáp ứng các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ thông qua các kênh chăm sóc khách hàng như email, fan page, live chat...
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thời gian giao hàng cho khách hàng Giải quyết mọi vất đề phát sinh của khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và có trách nhiệm.
2. Quản lý đơn hàng
-
Ghi chú, theo dõi, cập nhật các đơn hàng cần xử lý một cách chính xác để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả.
3. Giao tiếp
-
Giao tiếp một cách chuyên nghiệp và khéo léo với khách hàng, nhà cung cấp và các phòng ban khác trong nội bộ.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm CS trong ngành POD khoảng 1 năm
- IELTS > 6.0
- Thành thạo các công cụ helpdesk như Freshdesk và Pancake
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Sự tỉ mỉ cẩn thận và kiên nhẫn trong xử lý các tình huống phức tạp từ khách hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
- Có kỹ năng nhận diện vấn đề và giải quyết vấn đề.

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
WeLast
WeLast

POD (Print On Demand)

Quy mô

Khu vực

Địa chỉ

Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam