- Lương: 4-5tr + thưởng theo dự án
- Được làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung; được lắng nghe và ghi nhận những đóng góp, cống hiến.
- Được tạo cơ hội để học tập, thăng tiến và phát triển bản thân.
1. Hỗ trợ khách hàng
- Đáp ứng các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ thông qua các kênh chăm sóc khách hàng như email, fan page, live chat...
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, thời gian giao hàng cho khách hàng. Giải quyết mọi vấn đề phát sinh của khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và có trách nhiệm.
2. Quản lý đơn hàng
- Ghi chú, theo dõi, cập nhật các đơn hàng cần xử lý một cách chính xác để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả.
3. Giao tiếp
- Giao tiếp một cách chuyên nghiệp và khéo léo với khách hàng, nhà cung cấp và các phòng ban khác trong nội bộ.
- Kinh nghiệm CS trong ngành POD/ Dropship tối thiểu 1 năm.
- IELTS > 5.5
- Thành thạo các tool hỗ trợ check spelling, grammar; chat gpt. bing ai
- Sự tỉ mỉ cẩn thận và kiên nhẫn trong xử lý các tình huống phức tạp từ khách hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
- Có kỹ năng nhận diện vấn đề và giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm theo dõi, đọc tracking đơn hàng china-us