+1 800 123 45 67

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
8 - 10 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8h30 - 18h, T2 - T6
Kinh nghiệm:
6 tháng - 1 năm

Quyền lợi

- Lương cứng từ 8-10 triệu VNĐ/ tháng (phụ thuộc đánh giá năng lực).
- Thời gian thử việc 02 tháng, mức lương thử việc: 85%.
- Hỗ trợ máy tính và thiết bị làm việc, hỗ trợ phụ cấp ăn trưa hàng tháng.
- Đóng BHXH mức lương cơ bản sau 6 tháng fulltime.
- Đánh giá tăng lương, bổ nhiệm 2 lần 1 năm nếu hoàn thành tốt mục tiêu công việc.
- Liên tục được thử thách bản thân, trải nghiệm mới với lĩnh vực thương mại điện tử E-commerce.
- Môi trường văn minh, sếp trẻ, đồng nghiệp khỏe, làm hết sức chơi hết mình.
- Sẵn tủ sách thư viện, đồ ăn vặt, trà chiều tại công ty. Liên hoan hàng tháng.

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng bao gồm tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng qua kênh email, Facebook
- Xử lý khiếu nại trên cổng thanh toán (Paypal, Stripe...): tiếp nhận, thu thập chứng từ, lập hồ sơ tranh chấp
- Phối hợp với nhà cung cấp, các bộ phận liên quan để giải quyết, kiểm soát tiến độ và thông tin phản hồi cho khách hàng
- Chủ động liên hệ với các trường hợp cần xác thực thông tin, theo dõi và xử lý triệt để
- Thu thập, cung cấp thông tin về insight khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm tối ưu chất lượng sản phẩm
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ
- Các công việc khác theo phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 6 tháng ngành POD/Dropshipping.
- Tiếng Anh tốt (kỹ năng đọc & viết)
- Tư duy giải quyết vấn đề tốt, linh hoạt trong công việc
- Khả năng giao tiếp, trao đổi thông tin rõ ràng, mạch lạc
- Có kỹ năng tốt về bộ công cụ ứng dụng văn phòng, công cụ quản lý ticket
- Tinh thần trách nhiệm với công việc, chăm chỉ, cẩn thận

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
Cavalo
Cavalo

POD (Print On Demand)

Quy mô

20-30

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam