- Lương khởi điểm: 8 - 12 triệu/tháng tuỳ năng lực.
- Tổng thu nhập: 13 - 15 tháng lương/năm (tuỳ vào hiệu quả công việc).
- Được review lương định hàng năm.
- Được đào tạo liên tục từ lúc bắt đầu và xuyên suốt quá trình làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, tháng lương thứ 13,và các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước và chính sách của công ty.
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
- Giải quyết kịp thời các khiếu nại và yêu cầu hỗ trợ của khách hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh trên cổng thanh toán, email hoặc nền tảng CSKH ( Paypal, Stripe,...)
- Phân tích phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của CEO.
- Tuổi từ 98-2K1
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng vị trí tương đương. Có kinh nghiệm với các hệ thống như freshdesk, zendesk... là một lợi thế.
- Đã tốt nghiệp Đại Học | Cao Đẳng chuyên nghành liên quan.
- Thành thạo ngoại ngữ: tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, tư duy xử lý vấn đề tốt, khả năng tự học hỏi cao
- Có kỹ năng tư vấn và giải quyết vấn đề linh hoạt, chịu khó, kỷ luật.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Năng nổ, nhiệt tình trong công việc.
POD (Print On Demand)
20-40
Hà Nội
Số 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội