- Lương cơ bản 9.000.000đ + thưởng
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30, thứ Hai – thứ Sáu
- Phụ cấp 1.000.000đ hàng tháng, đóng BHXH sau 2 tháng, hỗ trợ máy tính làm việc
- Thử việc 2 tháng nhận 80% lương
- Lọc đơn hàng, làm việc và chia đơn cho các supplier để thực hiện fulfill
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua mail, skype hoặc thỉnh thoảng là phone call.
- Trả lời dispute, submit các bằng chứng khi phát sinh case ở cổng thanh toán.
- Lập được các báo cáo, từ đó phát hiện ra các vấn đề về sản phẩm, nhà cung cấp, thời gian giao hàng để đề xuất với Giám Đốc.
- Làm việc với supplier bằng tiếng Anh để tối ưu thời gian giao hàng, tối ưu giá.
- Các công việc có thể nâng cao thu nhập: Được đào tạo để có thể listing các sản phẩm
- Ưu tiên nữ, tiếng Anh viết tốt.
- Kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương tự
- Kỹ năng Excel thành thạo.
- Có khả năng “thấu cảm” - mong muốn giải quyết được vấn đề cho khách hàng. Yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng dù chỉ là mail hay skype.
- Biết sử dụng shopify, paypal, stripe