- Lương cứng: 9-12 triệu + thưởng
- Đóng BHXH ngay sau khi lên chính thức
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Hưởng các khoản phụ cấp theo quy định của Công ty
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Lương tháng thứ 13
- Chăm sóc khách hàng quốc tế theo sự hướng dẫn của Quản lý.
- Trả lời email, chat, và các kênh liên lạc khác từ khách hàng quốc tế.
- Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo lại cho Quản lý để cải thiện dịch vụ.
- Hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Nữ, 1996-2002
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh phục vụ công việc (600+ TOEIC hoặc tương đương)
- Ứng viên có đam mê yêu thích lĩnh vực thương mại điện tử
- Hiểu biết về công nghệ thông tin, sản phẩm/dịch vụ công ty.
- Khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề của khách hàng
- Khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng và gia hạn hợp đồng.
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm tốt.
- Chủ động học hỏi và phát triển bản thân, trung thực, mong muốn phát triển bản thân, dám dấn thân, không ngại khó khăn, chịu được áp lực công việc
POD (Print On Demand)
Số 51 Đường R, Lakeview city, phường An Phú, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh