+1 800 123 45 67

Customer Service & Operation Leader

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
12 - 18 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
8h30 đến 18h00 (nghỉ trưa 1h30) từ thứ 2 đến thứ 6
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm

Quyền lợi

- Lương cứng từ 12-18 triệu VNĐ/ tháng (phụ thuộc đánh giá năng lực).
- Thời gian thử việc 02 tháng, mức lương thử việc: 85%.
- Hỗ trợ máy tính và thiết bị làm việc, hỗ trợ phụ cấp ăn trưa hàng tháng.
- Đóng BHXH mức lương cơ bản sau 6 tháng fulltime.
- Đánh giá tăng lương, bổ nhiệm 2 lần 1 năm nếu hoàn thành tốt mục tiêu công việc.
- Liên tục được thử thách bản thân, trải nghiệm mới với lĩnh vực thương mại điện tử E-commerce.
- Môi trường văn minh, sếp trẻ, đồng nghiệp khỏe, làm hết sức chơi hết mình.
- Sẵn tủ sách thư viện, đồ ăn vặt, trà chiều tại công ty. Liên hoan hàng tháng.

 

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý team vận hành (fullfilment) và chăm sóc khách hàng  bao gồm trả lời email, trang Facebook, seeding…).
- Cập nhật và hoàn thiện thông tin sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopify, Woo, Shopbase,...v.v.
- Xử lý khiếu nại trên cổng thanh toán PayPal & Stripes; xử lý các trường hợp (case) phát sinh từ khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng.
- Theo dõi tiến độ xử lý đơn hàng với nhà cung cấp để đảm bảo khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Tham gia xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, quy trình chăm sóc khách hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân sự trực thuộc trong quá trình xử lý các công việc hàng ngày để đạt được các mục tiêu của bộ phận.
- Các công việc khác theo phân công của leader.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở mảng POD hoặc Dropship và có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng quản lý, tư duy và phân tích dữ liệu. Đã có kinh nghiệm làm việc với phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng, quản lý email.
- Am hiểu các nền tảng ECommerce và các nền tảng tìm kiếm nguồn hàng.
- Tiếng Anh đọc, viết tốt đáp ứng nhu cầu công việc; có khả năng nghiên cứu đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh.
- Có kỹ năng phân tích tổng hợp, chủ động, có trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình – giao tiếp chủ động, có khả năng lãnh đạo nhóm, teamwork.
- Khả năng tự tổ chức, bao quát công việc và xử lý tình huống phát sinh tốt; có tinh thần học hỏi, tiếp thu ý kiến, chăm chỉ, trung thực.
- Có tư duy lãnh đạo, tư duy phản biện, hướng mục tiêu, đeo bám đến cùng.
- Thích khám phá sở thích, văn hóa Âu - Mỹ, yêu thích kinh doanh online/ e-commerce.

 

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
Cavalo
Cavalo

POD (Print On Demand)

Quy mô

20-30

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

Văn phòng tại tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam