- Lương cứng 8.000.000 – 10.000.000/tháng + thưởng
- Được đào tạo tư duy khách hàng, tư duy vận hành E-commerce Supply Chain quy mô toàn cầu.
- Định kỳ review thăng tiến, thu nhập hàng năm.
- Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Tham gia các chương trình nội bộ, hoạt động đội nhóm teambuilding, hoạt động ngoại khóa ý nghĩa và thú vị.
- Thử việc 1 tháng 85% lương.
- 12 ngày phép năm
- Hỗ trợ BHXH và gửi xe hàng tháng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty và các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng.
- Tiếp nhận thắc mắc, phản hồi của khách hàng
Điều phối các phòng ban và team Supply Chain để vận hành đơn hàng được hiệu quả và chính xác.
- Xây dựng các quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình xử lý đơn hàng, hệ thống báo cáo dữ liệu real time phục vụ tracking.
- Sử dụng các công nghệ mới nhất để quản lý, vận hành đơn hàng hiệu quả (Airtable, Zoho, Shopify, Jira,…)
- Làm việc trực tiếp và report cho CCO, giải quyết các vấn đề về khách hàng, supply chain, vận hành,…
- Tiếng anh đọc hiểu, giao tiếp thành thạo
- Tinh thần trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm support mảng POD và Amazon
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng internet và sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
- Xử lý tình huống linh hoạt, cẩn thận, có kỹ năng xoa dịu khách hàng
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn có trách nhiệm trong công việc