+1 800 123 45 67

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
8 - 12 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
9h - 18h, T2 - T6 và 2 T7/tháng
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh: 8 – 12 triệu VNĐ + thưởng
  • Phụ cấp ăn trưa: 500.000 VNĐ/tháng và gửi xe miễn phí.
  • Thưởng hiệu suất: theo quý, cuối năm và vào các dịp lễ lớn.
  • Xét tăng lương hàng năm 6 tháng / 1 lần
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
  • Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên Amazon/Etsy.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở và thân thiện.
  • Văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, được cung cấp thiết bị làm việc cần thiết.
  • Du lịch công ty hàng năm, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên.
  • Cơ hội thực chiến phát triển sản phẩm cho khách hàng quốc tế (EU/Mỹ/Úc) qua các nền tảng TMĐT toàn cầu.

Mô tả công việc

  • Phản hồi tin nhắn của khách hàng trên Etsy một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, thân thiện và hữu ích.
  • Xử lý các khiếu nại, vấn đề liên quan đến đơn hàng và thắc mắc về sản phẩm bằng cách đưa ra giải pháp phù hợp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Luôn giữ thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp trong mọi tình huống.
  • Ghi nhận và cập nhật chính xác các vấn đề của khách hàng trên hệ thống.
  • Phối hợp với các bộ phận khác (Seller, Fullfillment) để giải quyết các vấn đề của khách hàng khi cần thiết.
  • Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhằm duy trì đánh giá và danh tiếng của cửa hàng.
  • Có khả năng chốt đơn khách 1 cách chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ. Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế hoặc Tiếng Anh.
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt (tương đương IELTS 6.5+), đặc biệt là kỹ năng đọc và viết.
  • Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel), Google Sheets và có khả năng tìm kiếm thông tin trên internet.
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (ưu tiên có kinh nghiệm trên các nền tảng thương mại điện tử như Amazon hoặc Etsy).
  • Khả năng xử lý tốt trong những tình huống áp lực và giữ bình tĩnh khi khách hàng không hài lòng.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần học hỏi cao.
  • Có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc.
  • Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
  • Có thể làm việc tăng ca khi Công ty cần.

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
Evy Global
Evy Global

POD (Print On Demand)

Quy mô

Khu vực

Hồ Chí Minh

Địa chỉ

Tòa nhà Sky Center, 5B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Tp. HCM

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam