Lương cứng: Từ 10.000.000-15.000.000 (deal theo năng lực)
Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày
Cấp máy tỉnh làm việc.
Tham gia BHXH theo Pháp luật lao động;
Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho NLĐ, khám sức khỏe định kỳ; sinh nhật CBCNV, sinh nhật Công ty, chế độ hiếu hỉ, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm như 2/9, 30/4, 20/10, 8/3, Tết Dương lịch, Âm lịch.....
Môi trường làm việc tốt, lấy con người làm trọng tâm, thân thiện, phát
Thưởng lương tháng 13
Du lịch nghỉ mát hàng năm Văn phòng làm việc sạch sẽ. triển, chuyên nghiệp.
Mô tả công việc
Định hướng chiến lược nội dung đa nền tảng để tăng tiếp cận, tăng trưởng kênh theo brand. guideline và mục tiêu marketing - truyền thông
Quản lý và thực thi các nội dung bằng ngôn ngữ, hình ảnh chứa đựng những thông điệp về thương hiệu, xây dựng nhận thức về thương hiệu cho khách hàng
Quản trị về mặt nội dung các kênh truyền thông số : website; fanpage và các ứng dụng mạng xã hội khác ( tiktok, thread, insta)
Phối hợp với bộ phận thiết kế và các đơn vị khác có liên quan, để thực hiện các ấn phẩm POSM, ấn phẩm quảng cáo và những ẩn phẩm truyền thông khác (nếu có)
Phân tích xu hướng truyền thông để lựa chọn chủ đề nội dung truyền thông phù hợp trong từng giai đoạn, chiến dịch cụ thể.
Đo lường hiệu quả truyền thông của các nội dung đã thực hiện
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Có khả năng sáng tạo, nhanh nhạy để update các xu hướng truyền thông
Có khả năng thực thì đa dạng content: branding, performance, viral
Kỹ năng phân tích số liệu quảng cáo để tìm ra vấn đề & đưa ra phương án để tăng hiệu quả
Kỹ năng phối hợp với Thiết kế, Media để xây dựng ấn phẩm/video quảng cáo Kỹ năng sử dụng dụng tin học văn phòng
Có khả năng tư duy sáng tạo
Kỹ năng về lập kế hoạch và báo cáo Kỹ năng giao tiếp
Có kinh nghiệm làm việc và quản lý các đối tác
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, powerpoint)