- Lương cứng 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng, có thể tăng theo năng lực.- Được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng như giao tiếp, giải quyết tình huống, và quản lý công việc.
- Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và các nghiệp vụ khác liên quan.
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Nhận hoa hồng dựa trên hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và quyền lợi theo quy định pháp luật.
- Tiếp đón cư dân chung cư khi họ đến văn phòng hoặc khu vực tiếp nhận
- Trả lời các cuộc gọi, tin nhắn, cung cấp thông tin cơ bản và chuyển tiếp cuộc gọi đến các bộ phận liên quan, phối hợp xử lý yêu cầu của cư dân.
- Lắng nghe và ghi nhận các yêu cầu từ cư dân như bảo trì, sửa chữa, và các dịch vụ cần thiết.
- Giới thiệu các dịch vụ của FastHub như vệ sinh, sửa chữa, giặt ủi, chuyển phát và chăm sóc khách hàng.
- Chủ động tìm hiểu về nhu cầu của cư dân để tư vấn và giới thiệu các dịch vụ tiện ích của công ty.
- Tham gia vào các dự án, chiến dịch của công ty nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao, đảm bảo hoạt động của FastHub diễn ra trôi chảy.
- Cập nhật các báo cáo công việc hàng ngày và gửi lên cấp trên để đảm bảo mọi yêu cầu được xử lý đúng thời hạn.
- Có máy tính cá nhân để làm việc (sau thời gian 03 tháng sẽ được công ty cấp máy làm việc riêng).
- Chịu khó, và linh hoạt trong công việc, có khả năng xử lý tình huống.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng dịch vụ.
0
1
0
Dịch vụ
30
Hồ Chí Minh
15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, HCMC