+1 800 123 45 67

Chăm sóc khách hàng (Amazon /Etsy)

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
7 - 10 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
Sáng: 8h30 - 12h00, Chiều 13h30 - 18h00, Thứ 2 - Thứ 6. Nghỉ 2 T7 & Chủ nhật
Kinh nghiệm:
6 tháng - 1 năm

Quyền lợi

  • Thu Nhập: 7.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ + thưởng quý
  • Phụ cấp ăn trưa 1.000.000 đồng, gửi xe miễn phí
  • Thu nhập: tối thiểu 14 tháng lương/năm. Review tăng lương 1 lần/năm.
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
  • Thưởng Quý, thưởng cuối năm, thưởng các dịp Lễ, Tết: Tết Dương Lịch, Quốc khánh, 30/04 - 01/05, 20/10 - 8/3 (đối với nữ).
  • Quà sinh nhật, quà trung thu và quà Tết.
  • Cung cấp đầy đủ các thiết bị làm việc.
  • Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau, môi trường làm việc văn minh, công bằng.
  • Các hoạt động của Công ty: Du lịch, sinh nhật, vui chơi giải trí… được tổ chức thường xuyên.

Mô tả công việc

  • Trả lời tin nhắn khách hàng trên các nền tảng Amazon/Etsy một cách nhanh chóng, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
  • Luôn duy trì thái độ tích cực, lịch sự và đồng cảm trong quá trình tương tác.
  • Cập nhật thông tin phản hồi và các vấn đề của khách hàng vào hệ thống một cách đầy đủ, chính xác.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan như Vận hành, Mua hàng để xử lý các tình huống phát sinh.
  • Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt để giữ vững uy tín và đánh giá của cửa hàng.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nữ, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Tiếng Anh hoặc các ngành có liên quan.
  • Kỹ năng tiếng Anh đọc - viết tốt. (~ IELTS 6.5+)
  • Sử dụng thành thạo Google Sheets, Microsoft Word, Excel và có khả năng tìm kiếm thông tin trên internet.
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng/ Cusomer Service/ Support, Support Seller POD/ Dropship (đã từng làm việc với Amazon/Etsy, POD hoặc ecommerce).
  • Khả năng bình tĩnh xử lý tình huống khi gặp khách hàng khó tính hoặc phàn nàn.
  • Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có thể làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm hiệu quả.
  • Am hiểu cơ bản về chính sách hỗ trợ khách hàng của Amazon hoặc Etsy là một điểm cộng.

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
DZT
DZT

POD (Print On Demand)

Quy mô

80

Khu vực

Hà Nội

Địa chỉ

T3.02, Tầng 3 TTTM - Tòa nhà CT1A-B VOV Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam