Thu nhập: tối thiểu 14 tháng lương/năm. Review tăng lương 1 lần/năm.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
Thưởng Quý, thưởng cuối năm, thưởng các dịp Lễ, Tết: Tết Dương Lịch, Quốc khánh, 30/04 - 01/05, 20/10 - 8/3 (đối với nữ).
Quà sinh nhật, quà trung thu và quà Tết.
Cung cấp đầy đủ các thiết bị làm việc.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau, môi trường làm việc văn minh, công bằng.
Các hoạt động của Công ty: Du lịch, sinh nhật, vui chơi giải trí… được tổ chức thường xuyên.
Mô tả công việc
Trả lời tin nhắn khách hàng trên các nền tảng Amazon/Etsy một cách nhanh chóng, thân thiện, chuyên nghiệp.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
Luôn duy trì thái độ tích cực, lịch sự và đồng cảm trong quá trình tương tác.
Cập nhật thông tin phản hồi và các vấn đề của khách hàng vào hệ thống một cách đầy đủ, chính xác.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như Vận hành, Mua hàng để xử lý các tình huống phát sinh.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt để giữ vững uy tín và đánh giá của cửa hàng.
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Tiếng Anh hoặc các ngành có liên quan.
Kỹ năng tiếng Anh đọc - viết tốt. (~ IELTS 6.5+)
Sử dụng thành thạo Google Sheets, Microsoft Word, Excel và có khả năng tìm kiếm thông tin trên internet.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng/ Cusomer Service/ Support, Support Seller POD/ Dropship (đã từng làm việc với Amazon/Etsy, POD hoặc ecommerce).
Khả năng bình tĩnh xử lý tình huống khi gặp khách hàng khó tính hoặc phàn nàn.
Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có thể làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm hiệu quả.
Am hiểu cơ bản về chính sách hỗ trợ khách hàng của Amazon hoặc Etsy là một điểm cộng.