+1 800 123 45 67

Chăm sóc khách hàng

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
8 -
Số lượng:
1
Thời gian:
Từ 8h - 17h30 hoặc từ 9h - 18h30. Từ thứ 2 đến Chủ nhật, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần, tháng nghỉ 4 ngày
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm

Quyền lợi

- Thu nhập gồm: LC: 6.000.000 + lương hiệu suất OKR + hoa hồng = từ 8tr trở lên
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe hàng tháng
- Thưởng lễ, Tết và lương tháng 13 theo quy định công ty
- Tháng nghỉ 4 ngày
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm tại bệnh viện.
- Tham gia BHXH theo quy định.

- Được cấp máy tính khi làm việc

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận cuộc gọi đến với hotline và các kênh quản lý (zalo, facebook)
2. Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng hàng ngày theo yêu cầu của các bộ phận chuyên môn
3. Quản lý kênh đối thoại với khách hàng và chuyển đổi nhu cầu của khách hàng thực tế (zalo,facebook)
4. Báo cáo với các bộ phận về các vấn đề khiếu nại
5. Các công việc khác

Yêu cầu công việc

  1. Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên
  2. Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trở lên
  3. Kỹ năng: Giao tiếp, xử lý tình huống, tư duy dịch vụ.
  4. Năng lực phẩm chất: Chủ động cầu tiến, trung thực trong công việc
  5. Ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
DA LIỄU THÁI HÀ
DA LIỄU THÁI HÀ

Spa, thẩm mỹ viện

Quy mô

50+

Khu vực

Địa chỉ

Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam