Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật Lao động, BHYT
Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch Brand ngắn và trung hạn về thời trang thiết kế phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
Lên phương án phát triển thương hiệu và nâng cao hiệu quả team Brand.
Nghiên cứu, phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho BGĐ những mô hình và chiến lược Brand hợp lý theo từng thời điểm.
Mở rộng kênh phân phối sản phẩm, triển khai các hoạt động Brand trên các trang thương mại điện tử, Social Media, Website, zalo…
Chịu trách nhiệm chính các hoạt động và chiến lược PR & Branding.
Thiết lập, tối ưu, quản lý thực hiện ngân sách Brand theo kết quả được phê duyệt.
Làm việc với BGĐ và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Brand và phát triển thị trường, sản phẩm mới.
Liên tục triển khai các hoạt động cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng, của Công ty.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Leader Brand. Có kinh nghiệm về thời trang.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, brand
Tin học văn phòng: Thành thạo Excel, word, powerpoint …
Tư duy sáng tạo, tư duy chiến lược, tư duy hệ thống
Kỹ năng phân tích & tổng hợp, kỹ năng lên ý tưởng, phác thảo ý tưởng
Trách nhiệm cao, chủ động và sáng tạo trong công việc