Môi trường làm việc cởi mở, khuyến khích học hỏi và phát triển bản thân.
Quy trình làm việc dựa trên dữ liệu, hướng đến hiệu quả thực tế.
Cơ hội trở thành nhân sự nòng cốt trong tương lai.
Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng doanh số cao, thưởng tháng 13 & 14.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao động: BHXH, BHYT, nghỉ phép, thưởng lễ Tết,...
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về chiến lược và chỉ tiêu doanh số thị trường quốc tế.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh (tháng/quý/năm) nhằm đạt mục tiêu doanh thu thông qua phát triển khách hàng hiện tại và khai thác thị trường, khách hàng mới.
Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng và cập nhật dữ liệu khách hàng.
Xây dựng và tối ưu quy trình, chính sách bán hàng.
Duy trì & phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tìm kiếm, kết nối khách hàng tiềm năng mới.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xác định nhu cầu khách hàng, xử lý đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng và giải quyết vấn đề phát sinh (nếu có).
Theo dõi & phát triển dịch vụ hậu mãi, duy trì sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
Phân tích thị trường, kết quả kinh doanh và xu hướng ngành, xác định cơ hội – thách thức và đề xuất hướng mở rộng phù hợp.
Yêu cầu công việc
Chủ động, có tinh thần làm chủ công việc, biết tự học hỏi, nghiên cứu và đề xuất giải pháp.
Tư duy logic, kết hợp sáng tạo, kiên trì và có định hướng rõ ràng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
Linh hoạt, dễ thích nghi với thay đổi.
Yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế.
Có 1–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế (International Sales).
Hiểu biết vững chắc về ngành xuất nhập khẩu; ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực mi nối, tóc giả, làm đẹp, may mặc, cà phê…
Kỹ năng đàm phán, tư vấn và xây dựng mối quan hệ xuất sắc.
Có khả năng tạo dựng và duy trì quan hệ đối tác lâu dài.