- Lương cứng 9 - 13 triệu (thỏa thuận) + thưởng, thu nhập 12 - 20 triệu/ tháng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ khi lên chính thức
- Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực, theo qui định của công ty
- Được yêu cầu các phòng ban và bộ phận có liên quan phối hợp để hoàn thành công việc được giao.
- Có quyền đề xuất ý kiến và phương pháp để hoàn thiện công việc chuyên môn đảm nhiệm và công việc chung của toàn công ty.
1. Quản lý cửa hàng
- Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản, hàng hóa thuộc cửa hàng của mình quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, suốt, mannequin.
- Kiểm soát báo cáo hàng ngày
- Thực hiện các báo cáo tuần, báo cáo TGĐ và các bộ phận liên quan.
- Thực hiện triển khai toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Tổ chức họp cửa hàng
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
2. Quản lý nhân viên
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên, thái độ và tinh thần làm việc.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên, kèm cặp nhân sự mới cho đến khi quen việc.
3. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
- Nắm doanh thu bán hàng hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa.
- Hướng dẫn và kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: theo quy định của Công ty và phải thường xuyên thay đổi theo mẫu mã sản phẩm mới.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
4. Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng
- Tìm hiểu doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
- Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của cửa hàng.
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
5. Thực hiện công việc khác
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trang trí, thiết kế sửa chữa Cửa hàng.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty
6. Chịu trách nhiệm về doanh số cửa hàng và các quy định khác tại công ty.
- Nữ, độ tuổi 27 - 45 (nếu nhân sự giỏi thì trẻ hơn cũng được)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực thời trang, chuỗi bán lẻ, điện máy…
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng quản lý, điều hành và lập kế hoạch kinh doanh
- Có khả năng tư duy nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường
- Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc