- Mức lương: LCB từ 15M + Phụ cấp 780k/tháng +Thưởng hiệu quả công
việc (mức lương deal theo năng lực khi phỏng vấn)
- Được làm việc với những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật Lao động và theo quy định của công ty -
- Được hưởng các ngày nghỉ lễ, tết, nghỉ mát, team building....
- Quản lý chất lượng dịch vụ tại phòng khám: tuân thủ chặt chẽ các chỉ đạo từ BGĐ trong việc đánh giá, duy trì tính ổn định và nâng cao chất lượng phòng khám:
1. Tiếp nhận các ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ chuyên môn từ phía khách hàng, báo cáo BGĐ và xử lý khiếu nại khách hàng.
2. Kiểm tra, đốc thúc và giám sát công việc của từng nhân viên Phòng khám để đảm bảo doanh thu đạt KPI mà Công ty đã đề ra.
3. Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nghiệp vụ về chăm sóc và xử lý khiếu nại khách hàng của nhân viên mới cũng như cũ.
4. Hỗ trợ và giám sát việc thực hiện nội quy tại phòng khám và công tác 5S
5. Phụ trách công tác ngoại giao, tiếp đoàn các cơ quan ban ngành khi đến làm việc với Phòng khám.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
- Nam/ Nữ, 1995-1978
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc kinh doanh
- Chứng chỉ: Có chứng chỉ hành nghề.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ trong ngành nha khoa và kỹ năng quản lý đốc thúc tinh thần CBNV
- Các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, đào tạo, luôn đặt khách hàng là trung tâm...
- Máy tính văn phòng tốt
- Có laptop để làm việc sẽ được thêm khoản phụ cấp, ( nếu không công ty vẫn có cung cấp máy tính để làm việc)
0
6
0
29 Dec 2023
vị trí này sẽ quản lý 1 chi nhánh Đống Đa hay tất cả các chi nhánh khác ở HN ah
Nha khoa
>200
Hà Nội
số 20 ngõ 538 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội