- Mức lương: 9 - 13 triệu (thỏa thuận)
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc
- Hỗ trợ ăn trưa, teabreak
- Được cấp máy tính, tai nghe, đồng phục theo quy định.
- Thưởng lương tháng 13
- Chế độ bảo hiểm theo qui định của Nhà nước
- Được hưởng ưu đãi về các dịch vụ y tế của bệnh viện, chế độ du lịch hàng năm (xét theo thâm niên) và tham gia các hoạt động teambuilding thường xuyên
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa
- Được tham gia các khóa học nâng cao năng lực thường xuyên
1. Nghiên cứu và triển khai các sản phẩm, dịch vụ, dự án mới
- Đánh giá nhu cầu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
- Tổng hợp, phân tích thông tin nghiên cứu người tiêu dùng, phân tích thị trường & đối thủ, đề xuất phát triển/cải tiến sản phẩm.
- Tham mưu đề xuất các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp phát triển sản phẩm và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực
- Lấy ý kiến, phối hợp với bộ phận liên quan để xây dựng sản phẩm phù hợp.
2. Quản lý và phát triển sản phẩm
- Xây dựng, tổ chức triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các sản phẩm.
- Nghiên cứu sản phẩm hiện có để thường xuyên có những đề xuất giải pháp nhằm bổ sung giá trị gia tăng, tăng hiệu quả cho sản phẩm/dịch vụ
- Phối hợp với Marketing xây dựng, triển khai kế hoạch marketing cho sản phẩm.
- Định kỳ đánh giá và đề xuất điều chỉnh kế hoạch, hoạt động sales/ marketing.
3. Hỗ trợ cho khối kinh doanh, chuyên môn và vận hành:
- Xây dựng nội dung các tài liệu Marketing, tài liệu bán hàng
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc Sales & Marketing, CSKH, lễ tân, thu ngân
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan đảm bảo vận hành sản phẩm hiệu quả.
- Ưu tiên nam, độ tuổi 23 - 33
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh tế, Quản trị, Y tế…
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương, từng làm về phát triển sản phẩm dịch vụ, y tế là một lợi thế
- Tư duy giải quyết vấn đề thực tiễn, có tư duy dịch vụ, nhạy bén trong xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, chịu được áp lực công việc cao
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế
- Sẵn sàng di chuyển địa điểm làm việc giữa các cơ sở