- Mức lương: LCB 20M + Phụ cấp 780k/tháng +Thưởng hiệu quả công
việc
- Được làm việc với những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật Lao động và theo quy định của công ty -
- Được hưởng các ngày nghỉ lễ, tết, nghỉ mát, team building....
Nhiệm vụ 1:
- Xây dựng hệ thống giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống nha khoa.
- Xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ ,tiêu chí đánh giá hoạt động vận hành.
- Hỗ trợ cấp trên trong công tác kết nối, phối hợp chặt chẽ với Phòng vận hành nhằm phân tích, đánh giá thực trạng để hình thành các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch cải thiện dịch vụ tại phòng khám thông qua kết quả đánh giá.
- Thiết lập hệ thống báo cáo chất lượng dịch vụ để theo sát và quản lý kết quả đánh giá cũng như phương án cải thiện của khối vận hành.
- Tìm kiếm, cập nhật, phát triển các tài liệu hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp cùng với Team Đào tạo, khối Vận hành để xây dựng cho hệ thống.
- Đi site check các cơ sở thực tế và đưa ra điều chỉnh phù hợp
Nhiệm vụ 2:
- Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành trên toàn hệ thống theo lịch định kỳ.
- Khảo sát & thu thập phản hồi của khách hang về CLDV tại hệ thống phòng khám thông qua outbound call center, zalo oa…
- Thực hiện báo cáo kết quả sau khi hoàn thành đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành.
- Theo sát phương án khắc phục cải thiện dịch vụ của khối vận hành.
- Tổ chức thi đua khen thưởng, kết hợp chế tài trong việc thực hiện chất lượng DVKH.
Nhiệm vụ 3:
- Giám sát, đảm bảo hiệu quả công tác giám sát chất lượng dịch vụ của Phòng Kiểm soát CLDV.
- Huấn luyện, phát triển nghiệp vụ giám sát chất lượng dịch vụ cho nhân viên trong Phòng Kiểm soát CLDV.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp
- Nam/ Nữ, 1995-1978
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
- Có tư duy đọc vị khách hàng & hiểu insight khách hàng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong các vị trí liên quan DVKH, chất lượng DVKH hoặc Trải nghiệm khách hàng trong các Công ty mô hình chuỗi phòng khám, hệ thống thẩm mỹ hoặc các lĩnh vực thời trang, làm đẹp
- Các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, đào tạo, luôn đặt khách hàng là trung tâm...
- Máy tính văn phòng tốt
- Có laptop để làm việc sẽ được thêm khoản phụ cấp, ( nếu không công ty vẫn có cung cấp máy tính để làm việc)
0
2
0
18 Dec 2023
Dạ cho em hỏi ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược được không ạ? Em cảm ơn
Nha khoa
>200
Hà Nội
số 20 ngõ 538 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội