- Lương cứng 12 .000.000 - 15.000.000 + thưởng KPI
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Những chính sách đặc biệt dành cho leader
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Thử việc 1 tháng 85% lương cứng
- Đối tượng khách hàng: Người tiêu dùng Âu Mỹ
- Thấu hiểu khách hàng để tạo ra dịch vụ khách hàng vượt trội, nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua quy trình:
+ Tư vấn thông tin về dịch vụ
+ Đồng hành cùng khách hàng để xử lý các sự cố về dịch vụ, có thể linh động, chủ động đưa ra phương án để đảm bảo quyền lợi của khách hàng
+ Cung cấp các chương trình khuyến mại đến khách hàng
- Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời
- Nam/nữ 9x, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm Leader tối thiểu 1 năm trở lên (không bắt buộc từng làm trong ngành POD) - Tiếng Anh tốt, nghe nói được
- Có chuyên môn Chăm sóc khách hàng, Vận hành
- Khả năng triển khai ý tưởng thành hành động
- Chăm chỉ, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao